Tuổi 1986 hợp hướng nào để xây nhà?

Những người sinh năm 1986 đã trải qua nhiều thử thách và cơ hội trong cuộc sống của mình. Nhưng liệu họ có biết rằng tâm linh và tướng số học có thể giúp họ tìm ra hướng đi phù hợp trong cuộc sống? “Tuổi 1986 hợp hướng nào?’’ sẽ là câu hỏi được giải đáp ở bài viết sau đây. Cùng theo dõi ngay nhé!

Tổng quan về tuổi 1986

Tuổi 1986 hợp hướng nào để xây nhà?

Tuổi 1986 hợp hướng nào để xây nhà?

Trước khi giải đáp thắc mắc tuổi 1986 hợp hướng nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tổng quan về người mang tuổi này với những thông tin sau đây: 

Năm sinh dương lịch: 1986

Năm sinh âm lịch: Bính Dần

Cung mệnh: Hỏa

Ngũ hành: Lư Trung Hỏa (có nghĩa là lửa trong lò)

Mệnh tương sinh: Mệnh Mộc, mệnh Thổ

Mệnh tương khắc: Mệnh Kim, mệnh Thủy

Quẻ mệnh: Thuộc cung Khôn, thuộc Tây tứ mệnh (Nam mệnh); Thuộc cung Khảm, thuộc Đông tứ mệnh (Nữ mệnh)

Về mặt tính cách, những người sinh năm 1986 được cho là sáng tạo, năng động, và có nhiều khát vọng trong cuộc sống. Họ thường xuyên đặt mục tiêu và nỗ lực để đạt được chúng.

Tuy nhiên, họ cũng có phần nóng tính, kiêu ngạo nên bị ghen ghét đố kỵ. Họ là người sống nội tâm và dễ phiền muộn. Vậy nên trên con đường công danh sự nghiệp họ cũng gặp không ít những khó khăn trở ngại.

Nhìn chung, những người sinh năm 1986 vốn có tính thông minh, gan dạ nhưng lại gặp nhiều phiền muộn, khó khăn, khó phát triển được. Tuy nhiên, người tuổi Bính Dần vẫn có thể hóa giải vận hạn, những điều không may mắn bằng cách lựa chọn hướng phong thủy phù hợp khi xây nhà, đặt cổng…

Vậy cùng tìm hiểu xem tuổi 1986 hợp với hướng nào nhé!

Tuổi 1986 hợp hướng nào?

Cũng bởi vì cuộc đời của tuổi 1986 nhiều trắc trở và không may mắn, ngoài những nỗ lực và sự cố gắng thì những người tuổi 1986 cũng thờ kiêng những vấn đề tâm linh để cuộc sống được thuận buồm xuôi gió hơn. Và cũng vì thế, câu hỏi “Tuổi 1986 hợp với hướng nào?’’ là một câu hỏi được rất nhiều người tuổi này thắc mắc.

Tuổi 1986 hợp hướng nào để xây nhà?

Tuổi 1986 hợp hướng nào để xây nhà?

Mặc dù cùng năm sinh, nhưng giữa nam và nữ sinh năm 1986 sẽ có sự khác biệt trong cung mệnh, từ đó dẫn đến sự khác biệt về hướng phong thủy. Cụ thể như sau:

Nam tuổi 1986 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 1986  thuộc Tây Tứ Mệnh, cung Khôn, có hướng hợp là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam. Chi tiết các hướng phong thủy tốt như sau:

Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Hướng này giúp nam mạng tuổi 1986 hút được tiền tài, danh vọng. Gia chủ giàu sang phú quý, thành đạt, phúc lộc vẹn toàn. Đây là một hướng đẹp để bố trí bàn làm việc.

Hướng Tây Bắc (Diên niên): Cầu mong vạn sự ổn định, gia đình hạnh phúc, hòa hợp, gắn kết. Con cháu học hành đỗ đạt, sự nghiệp thành công. Xây nhà, mua nhà hướng này sẽ giúp gia đạo gắn bó, thuận hòa.

Hướng Tây (Thiên y): Gia chủ và các thành viên trong gia đình gặp được quý nhân phù trợ, nhận lộc trời ban về con cái. Đồng thời phòng ngừa vận hạn, rủi ro. Gia chủ sẽ nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.

Hướng Tây Nam (Phục vị): Giúp nam gia chủ có cuộc sống bình yên, thoải mái, mọi việc đều thuận buồm, xuôi gió. Đây cũng là hướng phong thủy rất tốt để bố trí phòng làm việc.

Nữ tuổi 1986 hợp hướng nào?

Nữ tuổi 1986 thuộc Đông Tứ Mệnh, cung Khảm, hợp với các hướng: Bắc, Nam, Đông và Đông Nam. Chi tiết như sau:

Hướng Bắc (Phục vị): Giống như nam mạng, nữ mạng chọn hướng Bắc có cuộc sống bình yên, thoải mái, gia đình phát đạt, giàu có.

Hướng Nam (Diên niên): Gia đình hạnh phúc, ấm no. Các thành viên trong gia đình có sự gắn kết, trên thuận dưới hòa. Hướng này nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thương vào nhà.

Hướng Đông (Thiên y): Có quý nhân phù trợ, che chở, giúp vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Từ đó gia đình hạnh phúc, hòa thuận và giàu sang phú quý. Vì vậy, hướng này rất phù hợp để bố trí phòng ngủ.

Hướng Đông Nam (Sinh khí): Giúp nữ mạng tuổi 1986 hút tài lộc và danh vọng, đường công danh sự nghiệp thăng tiến. Trong khi đó, gia đình hòa thuận, con cái thông minh, khỏe mạnh, hiếu thảo.

Bên cạnh đó, hướng tốt để bố trí nhà bếp, bàn làm việc, bàn học, nhà thờ hay phòng ngủ,… dành cho người sinh năm 1986 còn phụ thuộc vào cung mệnh thuộc nhóm Đông tứ trạch hay Tây tứ trạch:

Nhóm Tây tứ trạch gồm có 4 hướng tốt là: Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

Nhóm Đông tứ trạch gồm có 4 hướng tốt là: Đông, Đông Nam, Nam và hướng Bắc.

>>> Xem thêm Mệnh mộc hợp màu gì khi thiết kế nội thất

Tuổi 1986 kỵ với hướng nào?

Bên cạnh những hướng phong thủy phù hợp, người sinh năm 1986 cũng cần tránh các hướng khắc. Những hướng gây ảnh hưởng xấu đến tài lộc, sức khỏe, gia đình và tình duyên để mọi điều được suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Tuổi 1986 kỵ với hướng nào?

Tuổi 1986 kỵ với hướng nhà nào?

Hướng nhà xấu nên tránh với tuổi 1986 nam mạng

Đối với nam sinh năm 1986, các hướng nhà xấu cần tránh khi xây nhà hoặc mua nhà gồm: Hướng Bắc, hướng Nam, hướng Đông và hướng Đông Nam. 

Hướng Bắc (Tuyệt mệnh): Đây là hướng xây nhà cực kỳ xấu đối với nam Bính Dần 1986. Người xây nhà theo hướng này thường gặp phải các vấn đề về sức khỏe, làm ăn khó khăn, đặc biệt là những nguy hiểm đến tính mạng.

Hướng Nam (Lục sát): Khi vướng phải cung này, gia chủ sẽ gặp rắc rối về chuyện tình cảm, vợ chồng xung khắc, không hòa thuận.

Hướng Đông (Họa hại): Dễ gặp bất trắc trong công việc, làm ăn sa sút, thất bại và gặp nhiều thị phi.

Hướng Đông Nam (Ngũ quỷ): Gia chủ sinh năm 1986 khi xây nhà hướng Đông Nam thường gặp các vấn đề trong gia đình. Cuộc sống gia đình không được hòa thuận, dễ gặp tranh chấp, không có tài lộc, dễ mất của cải.

Hướng nhà xấu nên tránh đối với tuổi 1986 nữ mạng

Khi xây dựng nhà, nữ mệnh tuổi Bính Dần 1986 cần tránh các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.

Hướng Tây (Họa hại): Cung Họa hại mang lại những chuyện thị phi trong cuộc sống, mất mát của cải. Nữ mệnh tuổi 1986 xây nhà hoặc mua nhà hướng Tây gặp nhiều khó khăn, trắc trở và dễ thất bại trong công việc.

Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh): Gia chủ dễ gặp phải họa liên quan đến sức khỏe và tính mạng. Bản thân thường gặp phải chuyện thị phi, gia sản suy bại.

Hướng Tây Bắc (Lục sát): Gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, đường tình duyên không thuận lợi. Lúc đầu, nữ mệnh có của ăn của để, nhưng càng về sau thì lại sa sút, làm ăn khó khăn, thất bại. 

Hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ): Ảnh hưởng xấu đến công việc, làm ăn khó khăn, dễ bị mất mát của cải. Gia đình cũng không được hòa thuận, vướng phải tranh chấp, thị phi. 

Kết luận

Bên cạnh việc tìm hiểu tuổi 1986 hợp hướng nào, chúng ta cần nắm được những hướng xấu để hạn chế vận xui đại kỵ. 

Với nam giới, cần tránh các hướng Bắc, hướng Đông, Nam và Đông Nam. Còn với nữ giới Bính Dần, cần tránh các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và hướng Tây. Nếu bài trí cửa chính, xây nhà đất hay mua căn hộ chung cư phạm phải những hướng xấu này gia chủ có thể gặp phải nhiều vận hạn về sức khỏe, tình cảm hoặc đường công danh sự nghiệp.

Như vậy, việc xem tuổi 1986 hợp hướng nào đã được trình bày chi tiết trong bài viết trên đây. Chọn được các hướng phong thủy tốt sẽ giúp cho người tuổi này gặp nhiều thuận lợi, may mắn và tài lộc cả trong cuộc sống và sự nghiệp.

Chia sẻ:
Phạm Thủy

Phạm Thủy

Tác giả

Tôi thích lắng nghe câu chuyện của người khác. Không ngừng học hỏi, thu thập kiến thức để tạo ra những "câu chuyện" có giá trị cho người đọc cũng là một chấp niệm và sở thích của tôi!

    Bình luận:
    Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      Họ và tên

      Điện thoại *

      Địa chỉ

      Nội dung anh/chị cần tư vấn?

      TOP
      Zalo Zalo Phone Phone